กลยุทธ์การตลาด กาแฟมะรุม รมิตา
เพื่อตรอกย้ำถึงการเติบโตอย่างต่อเนื่องของบริษัท รมิตา เฮลธ์แอนด์บิวตี้ จำกัด เกี่ยวกับกลยุทธ์การทำตลาด “กาแฟมะรุม รมิตา” ซึ่งกระแสแรงฟีเวอร์ ทั่วประเทศ ทั้งไทย และ สปป.ลาว
Moringo Coffee Strategy กลยุทธ์การตลาด กาแฟมะรุมรมิตา เป้าหมายหลักของกลยุทธ์นี้ คือ การทำให้กาแฟมะรุม รมิตา เข้าถึงกลุ่มผู้บริโภค 100,000 ราย ภายในระยะเวลา 6 เดือน (มี.ค-ส.ค.) โดยจะมีการจัดฝึกอบรมเกี่ยวกับ Moringo Coffee Strategy ทุกวันพุธ,อาทิตย์ เวลา 10.00-12.00 น. ณ สำนักงานใหญ่ รมิตา ถนนงามวงศ์วาน ซ.23 แยก 5
สำหรับ Moringo Coffee Strategy นี้ กลุ่มผู้บริโภคหรือกลุ่มสมาชิกใหม่ ใช้เงินขั้นต่ำเพียง 4XX บาท ก็สามารถรับสิทธิพิเศษ ต่าง ๆ จากบริษัทได้แล้ว คือ 1.ฝากล่องกาแฟมะรุม รมิตา ส่งชิงโชคท่องเที่ยวประเทศ สิงคโปร์ 2.เมื่อแนะนำเพื่อนบ้านซื้อ กาแฟมะรุม รมิตา 4XX บาท ท่านก็สามารถรับ ค่าแนะนำ 30% pv ได้เลย
กลุ่มเป้าหมายหลักในการขับเคลื่อนกลยุทธ์นี้ คือ กลุ่มคนที่อาศัยอยู่ตามแฟลตต่าง ๆ ซึ่งมีอยู่ทั่วกรุงเทพฯ ส่วนต่างจังหวัดก็จะเป็น ตลาดนัด เป็น
สอบถามเพิ่มเติม หรือสมัครร่วมทำธุรกิจ
HOT LINE
0863180922
ไม่มีความคิดเห็น:
แสดงความคิดเห็น